chuyenlamdep.over-blog.com

Bí quyết làm đẹp, dạy chị em cách trang điểm, cách chăm sóc làn da, giúp chị em tự tin với vẻ đẹp rạng ngời

THÚ VỊ : áo dài học sinh mang giày gì để vừa xinh về tôn dáng

Có rất nhiều cách để phối giày phù hợp với áo dài học sinh, vậy cách chọn giày và phối đồ với áo dài học sinh sao cho chính xác. 

Áo dài học sinh mang giày gì

Áo dài là một nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam và ngày nay áo dài vẫn luôn là một vấn đề cần được bảo tồn và giữ gìn ngày càng khắt khe hơn. Không chỉ những người phụ nữ mới cần bảo tồn giữ gìn nét đẹp văn hóa này mà cả với những em học sinh thì chiếc áo dài là trang phục tuyệt vời và được yêu mến.

Tuy nhiên mặc áo dài học sinh mang giày gì sao cho đẹp và đạt được thẩm mỹ cao là điều mà không phải ai cũng biết và sử dụng. Dưới đây là những đôi giày hợp với áo dài học sinh nhất mà bạn hãy tham khảo để có thể thoải mái lựa chọn mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao.

Giày sandal

Đứng đầu trong danh sách những đôi giày mang với áo dài học sinh, được lựa chọn là cách phối đồ với áo dài học sinh tuyệt vời nhất đó là giày sandal. Ưu điểm lớn nhất khi diện giày sandal với áo dài đó là tạo sự thoải mái nhất khi di chuyển, bàn chân được khô thoáng và mềm mại nhất có thể khi mà đôi giày này hở gót, luôn thoáng mát.


Ngày nay để trở thành giày phù hợp với áo dài học sinh thì giày sandal cũng đã có rất nhiều biến thể khác nhau từ màu sắc của đôi giày, hình dáng và cả phong cách của giày sandal nữa. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên chọn những đôi giày có quai mảnh, thon gọn thay vì các loại giày có bản rộng làm bí chân.

Giày sandal đế xuồng

Cách phối giày với áo dài học sinh cho những cô nàng không quen đi cao gót đó là lựa chọn cho mình một đôi giày sandal đế xuồng vừa mang lại cảm giác dễ chịu mà vẫn giúp cô nàng xinh xắn đáng yêu vô cùng.

Giày sandal đế xuồng được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sản phẩm là trợ lý đắc lực để tôn dáng cho cơ thể, tuy nhỏ bé nhưng nếu bạn di chuyển liên tục bằng đôi giày kể cả việc chạy nhảy thì cũng cố cùng thoải mái, không hề đau chân. Bạn nên chọn những đôi giày sandal đế xuồng với tông màu lạnh và áo dài với tông màu nóng để tạo sự đối lập về gram màu.

Giày búp bê

Giày búp bê là một trong những đôi giày quen thuộc của mỗi người học sinh thời nay, chắc chắn rằng trong tủ đồ của bạn không thể thiếu những đôi giày búp bê đáng yêu vừa xinh vừa rẻ. Cách phối giày với áo dài học sinh với giày búp bê vừa mang lại vẻ đẹp đáng yêu vừa giúp tiết kiệm kinh tế cho chủ nhân.

Giày cao gót

Áo dài học sinh mang giày gì là phù hợp và đẹp nhất thì chắc chắn đó là giày cao gót. Với khả năng kéo dài đôi chân tuyệt vời tạo sự thanh mảnh, nhẹ nhàng, sang trọng cho người đi khi kết hợp với áo dài học sinh.


Tuy nhiên bạn cần lưu ý đó là việc lựa chọn những đôi giày cao gót khi đi đó là không nên chọn những đôi giày cao gót với độ cao không quá 15 cm nhé, những đôi giày tốt nhất đó là có chiều cao từ 3 - 5 cm, có gót vuông là phù hợp kể cả khi di chuyển nhiều và vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ.

Giày thể thao

Áo dài học sinh mang giày gì để tạo sự trẻ trung, năng động. Đây chính là câu hỏi khó và nếu bạn đang tìm câu trả lời thì giầy thể thao là một lựa chọn không tồi chút nào. Chắc hẳn cũng ít người có thể nghĩ rằng áo dài khi kết hợp với giầy thể thao lại mang hiệu quả đẹp.

Bạn có thể kết hợp áo dài với giày thể thao hoặc sử dụng áo dài cách tân với giày thể thao là tốt nhất. Tuy nhiên giày thể thao phù hợp với những bạn trẻ, năng động, tinh nghịch hơn là những cô gái điệu đà, quyến rũ, một đặc điểm nữa cần chú ý là nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì cũng không nên lựa chọn đôi giày thể thao nhé vì giày thể thao không hề tôn dáng chút nào đâu.

Cách lựa chọn giày hợp với áo dài học sinh

Sau khi bạn đã lựa chọn được loại giày phù hợp để sử dụng kết hợp với áo dài học sinh, bạn cũng cần lựa chọn một đôi giày thật sự phù hợp với màu sắc, kiểu dáng, phong cách … Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Về màu sắc 

Có 2 dạng lựa chọn màu sắc cơ bản cho đôi giày mà bạn nên lựa chọn đó là màu sắc của giày có tông ngược với màu của áo dài. Ví dụ như giày có màu tối như : nâu , đen, xanh đậm, khi kết hợp với áo dài trắng, đỏ, xanh nước biển … thì sẽ mang lại hiệu quả cao ,giúp thu hút đối tượng xung quanh. 


Bạn cũng có thể lựa chọn một đôi giàu với tông màu giống nhau và bổ trợ cho nhau. Tạo cho cơ thể một thể thống nhất giữa màu giày và màu áo dài. Những tông màu nóng cho áo dài và giày là : cam, đỏ, tím, hồng,nâu … những tông màu lạnh cho áo dài và giày là : xám, đen, trắng, vàng …

Về kiểu dáng


Phối đồ với áo dài học sinh thì kiểu dáng của đôi giày cũng chính là điều mà bạn cần phải đặc biệt lưu tâm. Nói chung thì kiểu dáng giày cao gót, kiểu dáng thanh mảnh và sang trọng vẫn là những lựa chọn hàng đầu. Bạn cũng nên chọn những đôi giày có mũi dài , đầy đặn để trông thật thanh tú khi đi. Vào những ngày trời nóng thì giày mũi hở, quai mềm là lựa chọn tốt.

Về sự phù hợp với đôi chân

Mặc áo dài học sinh nên đi giày gì để trở nên phù hợp nhất với cơ thể thì bạn còn cần phải biết lựa chọn một đôi giày để phù hợp với chính bản thân mình. Với những cô nàng học sinh chân ngắn phối đồ với áo dài học sinh bạn nên tránh những đôi giày có quai, dây đeo qua mắt cá chân là lựa chọn tồi tệ, làm phân khúc cơ thể bạn, khiến bạn chân ngắn hơn. Nếu bạn lại thuộc tuýp người bàn chân rộng, cơ thể mũm mĩm bạn nên sở hữu những đôi giày vintage hoặc đế xuồng mỗi khi mặc áo dài học sinh nhé.

Về chất liệu giày

Tuy chất liệu giày không quá ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ tổng thể của bạn khi mặc với áo dài nhưng việc lựa chọn giày hợp với áo dài học sinh với chất liệu tốt lại tạo nên sự thoải mái tự tin bên trong bạn.


Với mỗi người thì chất liệu giày có những quan niệm thế nào là hợp khác nhau. Nhưng những đôi giày da, giày satin thì sẽ là chất liệu phổ biến nhất. Ngoài ra, trên thị trường cũng cung cấp một lớp cao su mỏng để lót bàn chân cũng là điểm cộng tuyệt vời khi lựa chọn

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article