chuyenlamdep.over-blog.com

Bí quyết làm đẹp, dạy chị em cách trang điểm, cách chăm sóc làn da, giúp chị em tự tin với vẻ đẹp rạng ngời

Khám phá cách chọn áo dài cách tân dành cho người mập

Có nhiều mẫu áo dài cách tân dành cho người béo trên thị trường hiện nay, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn cho mình sản phẩm ưng ý.

Người béo có nên mặc áo dài cách tân hay không

Có rất nhiều mẫu áo dài cách tân dành cho người béo, tuy nhiên người béo có nên mặc áo dài cách tân hay không lại là một điều hoàn toàn khác. Áo dài cách tân không quá kén người mặc và lại rất hợp với những sự kiện sang trọng, lộng lẫy.


Và thực tế là người béo lùn cũng nên mặc áo dài cách tân bởi áo dài cách tân mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái cho người mặc. Bạn không thể đến những chương trình sự kiện sang trọng, những chương trình chọn áo dài là đồng phục mà lại mặc trang phục tùy tiện theo ý muốn. bởi vậy hãy cố gắng thay vì chọn những bộ trang phục theo ý thích bản thân thì hãy chọn một chiếc áo dài cách tân dành cho người béo như hướng dẫn bên dưới.

Tuy nhiên, nếu không cần quá cầu kỳ trong ăn mặc, những sự kiện dã ngoại vui chơi cùng bạn bè thì bạn cũng không cần quá cẩn thận chọn áo dài cách tân. Bạn hãy chọn những bộ trang phục thể thao, áo sơ mi cùng quần jean cho người béo nhé, những trang phục này khiến bạn thật sự trở nên cuốn hút và lôi cuốn

Cách chọn áo dài cách tân dành cho người béo

Sở hữu một vóc dáng cao ráo, thanh mảnh vốn là điều mong mỏi của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai ai cũng may mắn có được điều này và khiến cho việc chọn lựa áo dài trở nên khó khăn. Tuy nhiên các nhà sản xuất hiện nay đã nắm bắt tốt nhu cầu này, tung ta các mẫu áo dài cách tân dành cho người mập lùn.

Dưới đây là những hướng dẫn cơ bản để bạn có thể chọn lựa cho mình được một sản phẩm ưng ý.

Chọn chất liệu vải

Chất liệu vải tưởng chừng như không ảnh hưởng đến sự lựa chọn áo dài cách tân nữ cho người béo. Tuy nhiên điều này là sai lầm, những chiếc áo dài cách tân với độ co giãn nhất định, chất liệu không quá bóng bảy và co giãn tốt tạo ra sự thoải mái , dễ chịu và rất phù hợp với những chị em có vóc dáng mập lùn vì nó giấu khuyết điểm rất tốt.


Đặc biệt là những chất liệu kiểu như ren hoặc vải voan giúp đẩy cao sự sang trọng, lịch lãm. Với những chất liệu khác như tơ tằm, vải thô bạn cũng nên chọn lựa phối hợp với vải ren ở vùng eo, cổ để tăng hiệu quả thẩm mỹ, giúp cân đối vóc dáng cho cơ thể.

Chọn màu sắc

Đi mua áo dài cách tân cho người béo lùn mà không quan tâm tới màu sắc thì sẽ là vô cùng sai lầm. Màu sắc của áo dài cách tân không chỉ thể hiện sự sang trọng, phong cách ăn mặc, thần thái cho chủ nhân chiếc áo mà còn là trợ thủ siêu việt để chăm sóc, che giấu cho cơ thể mập lùn của bạn.


Những chiếc áo dài với màu sắc quá tối thì không đẹp nhưng trang phục quá sáng lại làm cho cơ thể lộ rõ những khuyết điểm không mong muốn. Bởi vậy áo dài cách tân cho người béo lùn với tông màu trầm, sẫm là tuyệt vời nhất như là màu tím than, đỏ mận chính, đen pha ren … vừa sang trọng, vừa quý phái.

Chọn họa tiết

Họa tiết chính là một con dao hai lưỡi trong áo dài cách tân nữ cho người mập, những họa tiết đẹp, đặt đúng chỗ giúp cho chiếc áo dài vừa đẹp vừa thu hút ánh mắt mọi người xung quanh hơn nhưng nếu không chọn được họa tiết ưng ý sẽ tạo ra sự lố bịch, vô duyên và tăng thêm phần quá khổ cho bạn.


Để tạo sự thanh mảnh trong chiếc áo dài cách tân nữ cho người béo thì bạn nên chọn những họa tiết màu tối, chạy dọc hai bên eo. Bạn cần tránh xa những chiếc áo dài đơn sắc, họa tiết chạy chạy ngang, làm phân mảnh cơ thể bạn, khiến cho bạn đã lùn thì này nhìn cơ thể còn lùn và ngắn hơn rất nhiều.

Về kiểu dáng

Mặc dù những chiếc áo dài cách tân ngày nay đã được thiết kế, chỉnh sửa khá nhiều để phù hợp với những người mập lùn, tuy nhiên để tối ưu nhất về mặt thẩm mỹ thì bạn nên chọn lựa những chiếc áo dài cách tân với phần cổ tròn truyền thống hoặc không cổ là tốt nhất. Điều này sẽ giúp những người béo lùn vừa không lộ khuyết điểm phần cổ và trông cơ thể thoáng ,sexy hơn.

Ngoài ra. phần eo của áo dài cách tân cho người béo lùn cũng cần may để bó lại một chút, tạo điểm nhấn kết nối giữa phần ngực và mông thật đẹp. Nếu kỹ tính thì phần tay áo cũng không nên để ngắn và sử dụng tay áo dài để che đi khuyết điểm tay to, bắp tay lớn.

Về phụ kiện

Phụ kiện cũng chính là một vũ khí hoàn hảo mà những người béo lùn không thể bỏ qua để làm đẹp cho bản thân mình. Những phụ kiện đơn giản nhất mà bạn có thể lựa chọn đó là một đôi giày cao gót với tông màu nhẹ, một chiếc khuyên tai bông dài cũng là điểm nhấn đẹp. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn thêm cho mình những chiếc túi xách nhỏ nhưng tông màu ngược so với màu áo để đánh lừa thị giác, tạo vùng tập trung của người đối diện vào chiếc túi nhé.

Khăn vấn cũng là một lựa chọn về phụ kiện khi sử dụng áo dài cách tân cho người béo lùn giúp bạn trở nên ấn tượng hơn. Nhưng dẫu vậy thì sản phẩm này lại chỉ phù hợp với những sự kiện quan trọng hơn là những chuyến dã ngoại thông thường, dịp chụp ảnh cùng với bạn bè…

Về nội y 

Nội y cũng cần chọn lựa một cách cẩn thận để kết hợp với áo dài cách tân dành cho người mập. Nếu đã sở hữu một cơ thể mập mạp và bạn lại tham lam mặc những bộ nội y chật thì sẽ khiến cho cơ thể lộ phần nội y ra bên ngoài, những ngấn mỡ thừa vì thế mà hiện ra rõ ràng hơn và lại gây phản cảm nữa. Tốt nhất bạn hãy chọn những sản phẩm đồ lót mặc thoải mái, màu nude trơn và không có đường may.


 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article